Sử dụng sản phẩm wax lông cần lưu ý gì?

Để loại bỏ những sợi lông đáng ghét và tự tin mặc những trang phục mùa hè mát mẻ. Nhiều bạn gái đã sử dụng các sản phẩm wax lông và giấy wax lông để tự làm đẹp tại nhà. Tuy nhiên khi sử dụng các sản phẩm này, bạn cũng nên chú ý một số nguyên tắc cơ bản để đạt hiệu quả tốt nhất.

1. Không nên thay đổi qua lại giữa tẩy lông và cạo lông
Khi đã quyết định chọn lựa dùng sản phẩm wax lông, bạn nên chờ lông đủ dài để wax tiếp chứ không nên vì nóng lóng muốn làm sạch lông mà dùng dao cạo, vì làm như vậy sẽ khiến lông mọc ngược vào trong tạo thành những đốm đen khó tẩy trên da.

2. Dùng phấn em bé trước khi dùng sản phẩm wax lông
dùng phấn em bé trước khi waxing giúp hấp thụ độ ẩm còn thừa, điều có thể ảnh hưởng đến việc waxing.

3. để ý đến chiều tẩy lông
Khi bôi sản phẩm wax lông hoặc giấy wax lông lên da, hãy theo chiều thuận của sợi lông. Khi lấy ra, bạn kéo miếng dán theo chiều trái lại. Đây là nguyên tắc quan trọng giúp bạn tẩy lông tận gốc mà không mất nhiều công sức hay phải làm lại lần nữa.

4. Một vùng da chỉ nên tẩy lông hai lần cùng lúc
Hai lần tẩy là thích hợp đối với một vùng da, kể cả khi có phải da mẫn cảm hay không, để tránh da bị kích ứng. Nếu sau đó vẫn còn sót lông lại thì có nghĩa bạn đã tẩy lông chưa đúng cách hoặc không hiệu quả. Hãy dùng nhíp để nhổ những sợi lông còn sót lại.

5. Không sử dụng sản phẩm wax lông cho vùng da mẫn cảm
Da nhạy cảm ở đây nên được hiểu theo nghĩa rộng bao gồm da bị mụn, chàm, vảy nến, cháy nắng hoặc có bất kỳ vết thương nào chưa lành. Waxing trong những trường hợp này chỉ làm tình trạng bệnh lý của da thêm tồi.

6. sử dụng công nghệ cao để triệt lông vĩnh viễn và không cần phụ thuộc sản phẩm wax lông
Công nghệ triệt lông chân vĩnh viễn Super Diamond Laser 2015 tại Hệ thống Adora Skincare & Luxury Spa được xem là một trong những phương pháp triệt lông mang lại hiệu quả cao nhất, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.
Công nghệ Super Diamond Laser kết hợp giữa ánh sáng IPL và RF sử dụng các bước sóng có lợi để chiếu thấu qua các lớp trần bì, sản sinh ra những xung động ánh sáng và bước sóng thích hợp. Luồng rung động này sẽ tác động ngay đến mầm nhú của nang lông, sợi lông sẽ bị lấy đi từ gốc tới ngọn mà không ảnh hưởng đến cấu trúc của các cơ quan xung quanh nang lông. Bên cạnh đó, công nghệ này còn lấy đi nhiều tế bào da chết, các ổ vi khuẩn tích tụ lâu trong nang lông, giúp điều trị viêm nang lông.

Nguồn: https://cachtrietlonghieuqua.wordpress.com/

Leave a comment